ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Van công nghiệp nhập khẩu và phân phối hàng đầu tại Việt Nam

Discussion in 'Vật liệu xây dựng' started by nguyenvuong2019, Dec 10, 2021.

  1. PGTech là nhà phân phối Văn Công Nghiệp tại Việt Nam và các nước trong khu vực. Chúng tôi sẽ tổng hợp lại, chia sẽ một chút thông tin về Văn công nghiệp trong hệ thống HVAC nói riêng và Văn công nghiệp nói chung để quý vị có thêm một chút hiểu biết về lĩnh vực này.

    Trước tiên, chúng ta cần tìm hiểu thiết bị Văn công nghiệp là gì? Tạo cấu trúc và hoạt động nguyên của van công nghiệp thế nào?

    Van is a device is used to setting, close or verify the lines of a quality (khí, chất độc, tầng hầm “hóa chất”, hoặc bùn) bằng cách mở, đóng, hoặc đóng mở một phần of lines of go qua van. Ứng dụng trên kỹ thuật phương pháp, van là một máy móc phụ kiện, nhưng thường được thảo luận như một nhà máy riêng. Khi van được mở, chất lượng hoạt động theo một hướng từ áp suất cao hơn tới áp suất thấp hơn. From Van English is Valve, từ này có nguồn gốc từ chữ La Tinh -valva, phần chuyển động của một cánh cửa, sau đó quay, cuốn, chuyển đổi để kiểm tra lưu lượng.

    Từ xa xưa cổ đại, van chỉ đơn giản là một dãy tự động làm lề để cản trở chất khí (khí hoặc chất lỏng) chảy theo một hướng, nhưng được kích hoạt bởi dòng chảy theo hướng ngược lại. this dạng van được gọi là một Van Một Chiều , vì nó ngăn cản hoặc "kiểm tra" dòng chảy theo hướng. van điều khiển hiện đại có thể điều chỉnh áp suất hoặc dòng chảy hạ lưu và hoạt động trên các hệ thống tự động hóa phân loại hoặc người ta cũng có thể sử dụng Van điều khiển khí nén làm mục tiêu sử dụng khác nhau. Những loại van điều khiển thì cần một bộ chuyển động để điều khiển hoạt động đóng mở van đó là Bộ điều khiển động cơ cho van (Bộ truyền động giảm chấn).

    Van has many application, include all checksum the water for the glass, use in the public job to check the system, use home at as on / off and check the pressure for the disk disk and the machine vòi và vòi nước trong nhà. Van cũng được sử dụng trong lĩnh vực quân sự và vận chuyển.

    Trong hệ thống nước nóng và nước lạnh ta dùng Van Cân bằng để cân bằng các nhánh thủy lực như van cân bằng cơvan cân bằng tự động .

    Bên cạnh đó, có một van loại được sử dụng phổ biến trong công nghiệp đó là van được sử dụng cho hơi nóng trong hệ thống HVAC (van điều khiển) còn trong công nghiệp nặng ta dùng Van An Toàn hoặc Van xả khí . Người ta cũng thường sử dụng Van cầu cho hệ thống hơi hay còn gọi là van cầu hơi (Van cầu yên ngựa).

    Ở một số hệ thống dung môi hóa chất, dầu khí, xử lý chất thải người ta thường loại Van inox hay còn gọi là Van inox công nghiệp. Ngoài một số van công nghiệp trên, người ta thường sử dụng một số loại van khác nhau tùy thuộc vào mục tiêu sử dụng, thiết kế ứng dụng, hay tính toán của các kỹ sư để giảm chi phí. Các loại van đó là: Vân cổng , Vân hút , Vân bi , van phao , van chân / van hút , Y lọc lọc , van giảm áp … cũng là những van được sử dụng phổ biến trong các ứng dụng.

    PGTech hiện đang phân phối các dòng van công nghiệp nổi tiếng như Van Công nghiệp Châu Âu , Van Tozen , Van Wonil , Van công nghiệp cho hơi, Van giảm áp hơi , Bẫy hơi , Van Belimo … tại thị trường Việt Nam. PGTECH hiện đang cung cấp giải pháp xử lý nước cứng dân dụng, công nghiệp, thương mại và nông nghiệp, đó là giải pháp xử lý công nghệ xử lý nước ActivFlo của Inta Anh Quốc. Một giải pháp độc đáo xử lý mọi vấn đề về nước cứng. To couldm information you please contact with PGTech home phân phối và báo giá van công ty chính của các hãng nổi tiếng thương mại tại Việt Nam.

    CÔNG TY TNHH

    PGTECH VPGD: Tầng 19.07, tòa nhà CT2, C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    Địa chỉ: Số 12, Ngõ 28, Đường Tây Hồ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội.

    Điện thoại: + 84-4-7302 3588 / Fax: + 84-4-7302 3589 Hotline: 0962 875 986

    E-mail: [email protected] Phòng KD [email protected]

    Website: www.pgtech .com.vn
     

Share This Page