ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Máy bơm định lượng trong khử trùng. Máy bơm Vimex

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by maiphuong06, Sep 30, 2022.

  1. maiphuong06

    maiphuong06 Member

    Máy bơm định lượng trong khử trùng. Máy bơm Vimex

    Sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật đã đem đến một bước phát triển mới cho nền công nghiệp sản xuất. Cùng với quá trình phát triển đó có sự góp mặt của bơm định lượng trong khử trùng.

    Máy bơm định lượng có nhiều ứng dụng trong các ngành công nghiệp đặc biệt là ứng dụng bơm hóa chất vì vậy người sử dụng dễ dàng có thể sử dụng bơm định lượng cho tất cả các ngành công nghiệp.

    Tuy nhiên, ngoài những ứng dụng đó, bơm định lượng còn có những ứng dụng tuyệt vời khác đối với đời sống và sức khỏe con người, một trong những ứng dụng đó là ứng dụng trong khử trùng chất bơm, khử trùng nước, khử trùng các chất hóa học…

    Vậy bơm định lượng có ứng dụng trong khử trùng như thế nào? Cách sử dụng bơm định lượng trong khử trùng ra sao? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

    [​IMG]


    Máy bơm định lượng khử trùng

    Clo chính là một trong những loại hóa chất khử trùng tuyệt vời nhất kể cả khử trùng nước, khử trùng các loại máy móc hay khử trùng sản phẩm. Tuy nhiên muốn sử dụng clo dùng khử trùng nước cần sử dụng máy bơm định lượng phù hợp dùng bơm clo để có hiệu quả sử dụng cao nhất.

    Các loại máy bơm định lượng thân inox, nhựa màng bơm Teflon hoặc các loại máy bơm định lượng cao cấp có vật liệu bơm có tính ăn mòn và tính mài mòn cao phù hợp sử dụng bom clo cho ứng dụng khử trùng.

    Ứng dụng Clo dioxit trong khử trùng.

    Ứng dụng chính của clo dioxit trong xử lý nước cấp là khử trùng, Ngày nay nó còn được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác như: khử trùng cho ước thải, xử lý nước công nghiệp (Sản xuất bia, nước giải khát), khử trùng nước làm mát, xử lý khí công nghiệp, ngành ngọc trai, sản xuất thức ăn, oxi hóa chất thải công nghiệp, khí tiệt trùng thiết bị y tế.

    Khi sử dụng bơm định lượng bơm khử trùng cần lưu ý mua bơm chính hãng tại các đơn vị uy tín để có giá cả phải chăng phù hợp nhất.


    Ứng dụng của Clo dioxit

    (1) Clo dioxit có rất nhiều ứng dụng, điển hình như: Rửa bo mạch trong ngành công nghiệp điện tử, xử lý sulfide, chất tẩy trong ngành dệt và sản xuất nến. (2) Ngày nay clo dioxide dùng rộng rãi để tẩy trắng giấy, nó tạo ra thớ giấy sạch và chắc hơn so với clo. Ngoài ra clo dioxit có ưu điểm là tại ra ít sản phẩm phụ độc hại hơi so với Clo. (3) Dùng để khử trùng các thiết bị y tế, thiết bị thí nghiệm. Nó có thể ứng dụng như là chất oxi hóa và chất khử trùng và đặc biệt hiệu quả để tiêu diệt các vi sinh vật gây bệnh như nấm, khi khuẩn và vi rút. Nó cũng có thể ngăn chặn và loại bỏ màng sinh học. (4) Clo dioxit hiệu quả trong việc chống lại bệnh than bởi vì nó có thể chống lại được bào tử vi khuẩn.


    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 0989.775.196 nhé!

    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Máy bơm thổi
     

Share This Page