ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Báo Giá van bi xuất xứ Châu Âu phân phối bởi PGTech Việt Nam

Discussion in 'Vật liệu xây dựng' started by nguyenvuong2019, Dec 10, 2021.

  1. PGTech Co., Ltd, nhà phân phối chuyên về các loại van công nghiệp, thiết bị và sản phẩm điện cho thị trường xây dựng tại Việt Nam và một số nước trong khu vực. Chúng tôi là đơn vị tư vấn thi công, lực lượng sản xuất, phân phối sản phẩm cho các công trình xây dựng, các nhà thầu cơ điện vì vậy chúng tôi xin chia sẻ thông tin về Van Bi , cũng như cấu hình và nguyên active system of van bi, thuộc dòng van công nghiệp.

    Conf create and activity of van bi - English is Ball Valves

    Van Bi thuộc nhóm van xoay, chế độ quay 1/4, bộ phận thực hiện nhiệm vụ đóng mở van là một viên bi được sửa lỗ có đường kính bằng đường kính cửa van, khi van xoay góc với dòng chảy, lúc này van được đóng lại, khi bi van được quay song song với dòng chảy của van bi được mở hoàn toàn.

    Ưu tiên của van bi: Kết cấu đơn giản chắc chắn, dễ dàng sửa chữa, đóng mở nhanh, làm việc với chất lượng có áp suất rất cao.

    Nhược điểm của van bi: Van dễ bị làm bằng bi trượt trên đệm kín, sau một thời gian làm việc trên thân sinh vật thường xuất hiện các dấu vết trong vòng bao quanh thân bệnh tẩy rửa ở ti van. Do vậy, van bi an to chuc mung sinh ra duoc coi la quan trong.

    Bên cạnh đó, do ma sát giữa viên bi và làm kín, cho phép đóng van tương tác lớn, không phù hợp với hệ thống cần thay đổi liên tục.

    Phân loại van bi: Van bi có nhiều loại: van bi một mảnh, van bi 2 mảnh, van bi 3 mảnh, van bi điều khiển điện , van bi điều khiển khí nén , van bi tay kết nối, van bi tay gạt kết nối , van bi inox

    - Khi sử dụng cho đường ống lớn, người dùng van bi kết nối, chất liệu van bi kết nối thường bằng gang, hoặc van bi kết nối bằng inox, use van bi inox for the environment has an eat high as essence ...

    - Ngoài trường hợp cần thiết không được tháo dỡ các van mới

    Van Bi cũng là loại van đóng mở nhanh do van bi có độ trơn và Vận hành dễ dàng hơn các van khác chỉ bằng thao tác quay. Vì thế nên giảm bớt hiệu lực giữa bi và các vòng làm việc khi vận hành do đó chúng tôi không cần đến sự trơn trượt. Van Bi cũng có thể được tạo ra để dẫn dòng chẩy theo nhiều hướng đó van bi 3, 4 hay van bi 6.

    This Van only there is a kháng cự trở thành dòng chảy nhỏ nên áp lực và hiện tượng quay vòng khi dòng chảy qua van cũng rất nhỏ. Van Bi thường không sử dụng dòng điều chỉnh mục tiêu vì khi họ ở vị trí tiết kiệm, cửa sổ phần nằm trong dòng chảy sẽ bị mài mòn nhiều hơn dẫn đến nhanh hơn.

    Bảo trì cách thức:

    Van Bi có thể có một số cố định tay nghề lâu dài không điều khiển, nên giữu van và thân van có thể sẽ bị bó lại khó khăn trong quá trình vận hành, van bi cũng thường hay bị hỏng phần trục van do quá trình làm việc tạo ra nhiều sự cố kín kẽ giữa các bộ phận và hệ thống van, thân van, thành viên không bảo đảm. Để tránh những sự cố trên, van vận hành phải thường xuyên kiểm tra hoạt động của các van, lau chùi ngoài van tránh các bụi bẩn bám lại ảnh hưởng đến quá trình vận hành của van, tra dầu mỡ theo định hướng kỳ vào các vị trí cần thiết (3-6 tháng 1 lần) để điều khiển trơn chu.

    Bên cạnh van bi, các hệ thống vận hành nhà cũng cần lưu ý đến một số loại van khác trong quá trình vận hành của mình, đó là Van cổng , Van cầu , van , van xả khí , van chống nước va , van một chiều , van chân , van y lọc , van giảm áp . PGTECH hiện đang cung cấp giải pháp xử lý nước cứng dân dụng, công nghiệp, thương mại và nông nghiệp, đó là giải pháp xử lý công nghệ xử lý nước ActivFlo của Inta Anh Quốc. Một giải pháp độc đáo xử lý mọi vấn đề về nước cứng.

    To have more information about the loai van cong nghiep, xin vui lòng liên hệ với PGTech để được giải đáp và tư vấn.

    CÔNG TY TNHH

    PGTECH VPGD : Tầng 19, Phòng 19.07, Tòa Nhà C14-CT2, Bắc Hà, Bộ Công An, Đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, HN.
    Địa Chỉ: PGTech Co., Ltd số 12, Ngõ 28, Đường Tây Hồ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện Thoại: 024-730235 88 - Hotline: 0962 875 986
    Fax: 024-730235 89


    Email: [email protected][email protected]
    Website:www.pgtech.com
     

Share This Page